TRUNG TÂM Y TÊ BÌNH LIÊU PHỐI HỢP VỚI BỆNH VIỆN BÃI CHÁY MỞ PHÒNG KHÁM THEO YÊU CẦU

Với mong muốn nâng cao chất lượng, phục vụ nhu cầu của người dân, Trung tâm y tế Bình Liêu và Bệnh viện bãi cháy đã triển khai hoạt động khám theo yêu cầu tại trung tâm y tế Bình Liêu, tại khu nhà mới,  khang trang, hiện đại. Ngoài các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, quý khách hàng và người bệnh khi đi khám theo yêu cầu sẽ được hưởng những dịch vụ như sau:

          - Đặt lịch hẹn khám trước:

Việc đặt lịch hẹn khám sẽ giúp người bệnh chủ động thời gian đến viện, không phải xếp hàng lấy số, rút ngắn thời gian khám bệnh. Hơn nữa, khi đặt lịch hẹn, người bệnh còn được nhân viên Chăm sóc khách hàng tư vấn, hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi đi khám.

- Được nhân viên Chăm sóc khách hàng hướng dẫn trong suốt quá trình khám bệnh:

Trong quá trình thăm khám và thực hiện các xét nghiệm, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn quy trình, hỗ trợ khách hàng thứ tự các xét nghiệm sao cho quy trình khám diễn ra thuận lợi và có kết quả sớm nhất. Đồng thời, quý khách hàng không phải đợi tại từng phòng xét nghiệm mà các kết quả sẽ được tập hợp và khách hàng sẽ được thông báo khi có đầy đủ kết quả.

    Quý khách hàng khám theo yêu cầu sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ của bệnh viện Bãi Cháy giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Phòng khám theo yêu cầu được mở . Từ ngày 08/05/2023  đến ngày 31/12/2023 với 2 chuyên khoa:

        -         Phòng khám theo yêu cầu chuyên khoa Nội

        -         Phòng khám theo yêu cầu chuyên khoa sản

            Giá dịch vụ khám theo yêu cầu:


       

             Trung Tâm Y Tế Huyện Bình Liêu xin Trân Trọng  được thông báo đến người dân có nhu cầu tham gia thăm khám.