CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THÀY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2024)

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), chiều ngày 26/2, Trung tâm Y tế huyện Bình Liêu đã tổ chức gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí công tác tại đơn vị qua các thời kì và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động từ trạm Y tế đến Trung tâm Y tế.

 

“Uống nước nhớ nguồn”, trân trọng quá khứ và lớp người đi trước là đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta; là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Trong không khí ấm áp, tươi vui đón chào một mùa xuân mới.

 

          Đây là hoạt động thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Trung tâm Y tế đối với các thế hệ đi trước, những người đã cống hiến cả cuộc đời, sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân,và khẳng định mỗi bước đi, mỗi chặng đường thành công và phát triển của Trung tâm Y tế đều có sự đóng góp công sức, tâm huyết của tập thể cán bộ đã và đang công tác trong ngành y tế.

 

Ảnh: Ban Giám Đốc tặng hoa Hội hưu trí

 

Ảnh: Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Buổi  gặp mặt các thế hệ cán bộ Y tế đã và đang công tác cho sự nghiệp chăm lo và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Là dịp để mọi người gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình của đồng nghiệp, ôn lại những kỷ niệm xưa, chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại. Cũng là dịp để thế hệ trẻ học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết, vượt qua khó khăn vất vả. Góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho Nhân dâ