THÔNG BÁO LỊCH KHÁM BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC HẠ LONG TẠI TRUNG TÂM Y TẾ BÌNH LIÊU

Trung Tâm y tế huyện Bình Liêu xin thông báo lịch khám Bệnh  của các BS Bệnh viện ĐKQT Vinmec Hạ Long tại Trung Tâm Y Tế như sau:

*Thời gian: 7h 30 ngày 7/12/2023.

* Đối tượng: Toàn bộ người dân huyện Bình Liêu  và các khu vực lân cận.

Chương trình Khám sàng lọc cộng đồng MIỄN PHÍ tại Bình Liêu, Quảng Ninh được tổ chức bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec Hạ Long và Trung tâm Y tế huyện Bình Liêu - Một chương trình đặc biệt vì sức khỏe cho cộng đồng!

 Được thực hiện bởi các chuyên gia y tế hàng đầu, chương trình khám sàng lọc tại Bình Liêu không chỉ đơn thuần là việc kiểm tra sức khỏe mà còn là cơ hội để người dân địa phương được khám bệnh với các chuyên khoa chất lượng cao đến từ bệnh viện quốc tế:  Tim mạch, ngoại tiêu hóa, ngoại tiết niệu, ngoại chấn thương và cơ xương khớp. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm chu đáo, nhiều kinh nghiệm.

 Chương trình này không chỉ là một buổi kiểm tra sức khỏe, mà còn là biểu tượng của sự chia sẻ và quan tâm đến mọi thành viên trong cộng đồng.

* Các trường hợp thuộc hộ nghèo hoặc người có công với cách mạng nếu cần phẫu thuật tim mạch, hoặc phẫu thuật cơ, xương khớp, tiêu hóa sẽ được phẫu thuật tại Vinmec miễn phí theo quỹ từ thiện Thiện tâm. Còn các trường hợp khác sẽ được hưởng theo Bảo hiểm y tế.

*Lưu ý: Khi đi khám người dân mang theo thẻ bảo hiểm y tế, CCCD

Trung Tâm Y Tế Huyện Bình Liêu xin Trân Trọng  được thông báo đến người dân có nhu cầu tham gia thăm khám.